RSS  |  SSP Tuyển dụng  |  Liên hệ  |  Sitemap   |   Đăng nhập
 
English
Hệ thống quản lý chất lượng

SSP đã chính thức áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 từ năm 2004. Nhờ sự đồng lòng quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên, SSP chúng tôi đã thống nhất và áp dụng một cách triệt để hệ thống chất lượng vào hoạt động của Công ty cùng với những Chính sách chất lượng mà BGĐ đã cam kết và quán triệt trong toàn thể nhân viên

Hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi là một vòng tròn khép kín từ lúc tiếp nhận yêu cầu cho đến khi hoàn chỉnh sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hỗ trợ hoạt động là một hệ thống tài liệu quy trình/quy định/hướng dẫn liên kết với nhau xuyên suốt các hoạt động tạo thành một cơ sở cho dòng thông tin giữa khách hàng và chúng tôi luôn liên tục, đảm bảo cho việc cập nhật và phản hồi đúng lúc, mang lại hiệu quả cao nhất trong việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Tất cả mọi hoạt động hoạch định, tác nghiệp và kiểm soát thuộc phạm vi hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi luôn được vận hành theo phương pháp luận Plan-Do-Check-Act (PDCA) (theo quy trình sau) để luôn bắt đầu vì các yêu cầu của khách hàng và kết thúc là hướng tới sự thỏa mãn của khách hàng.

 

 

Để đảm bảo có thể làm tốt từ những công việc nhỏ nhất, chúng tôi luôn khuyến khích mỗi thành viên của SSP tham gia tích cực vào việc phát hiện điểm không phù hợp/đề xuất cải tiến trong quá trình hoạt động. Mọi góp ý đều được ghi nhận và xem xét một cách nghiêm túc thông qua chuyên mục trên diễn đàn nội bộ. Ngoài ra việc khai thác kiểm soát hệ thống tài liệu trên trang web thông tin trực tuyến (STM) cũng giúp chúng tôi vận hành hệ thống chất lượng một cách hiệu quả nhất: chính xác, nhanh và tiết kiệm chi phí.

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 là nền tảng để chúng tôi áp dụng và khai thác Hệ thống quản lý an ninh thông tin (Information Security Management System - ISMS ISO 27000 và Capability Maturity Model Integration – CMMI) trong lĩnh vực CNTT của chúng tôi.

SSP cung cấp các sản phẩm và dịch vụ CNTT xuất phát từ nhu cầu và mong đợi của khách hàng nên chúng tôi luôn nỗ lực để đáp ứng được các nhu cầu và mong đợi đó. Và chính điều đó là cơ sở để chúng tôi phát triển bền vững, để luôn là một Nhà cung cấp các giải pháp CNTT chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Thông tin liên quan

Chính sách chất lượng

Phương pháp quản lý dự án

Tổng quan

Hệ thống quản lý chất lượng

Đơn vị trực thuộc

Đối tác

Văn hóa SSP - Văn hóa làm chủ

Con người của công ty chính là thương hiệu của công ty, thương hiệu của công ty chính là văn hóa của công ty, và khách hàng của công ty đang bỏ tiền mua những giá trị văn hóa đó.

 Xem thêm

Điều ước trở thành hiện thực

“Diễn đàn này, tôi mới tiễn hôm qua.
Một người bạn, từng chung một mái nhà.
SSP đó, hôm nay họp mặt.
Vậy mà…. mai lại tiễn bạn đi xa...

 Xem thêm

Sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Hãy nhấn số: (84-8) 3932 0990 để liên lạc với chúng tôi.

Hoặc gởi email để chúng tôi kịp thời đáp ứng nhu cầu cho bạn!

Đào tạo và phát triển

SSP xem con người là nguồn tài nguyên quan trọng nhất để từ đó làm nền tảng cho tất cả mọi hoạt động và kinh doanh của tố chức mình. Và để đạt được điều đó, chúng tôi đặt ra một chính sách đào tạo để phát triển khả năng, kinh nghiệm cũng như kiến thức của mỗi thành viên trong công ty, và chính sách đó được cập nhật liên tục nhằm thoả mãn những mong mỏi của nhân viên, sao cho hiệu quả sản xuất luôn đạt mức cao nhất trong khả năng của chúng tôi. Chính nhờ đó, tập thể SSP ngày càng gắn bó và phát triển bền vững...

 Xem thêm